Vì Sao Nên Dùng Thẻ Tích Điểm

Khách hàng sẽ cảm thấy được nhiều lợi ích hơn từ việc tích điểm sau mỗi lần mua hàng. Điều này sẽ mang đến lợi ích ngược cho doanh nghiệp. Vì bản chất của tích điểm là cần khách hàng sử dụng dịch vụ hay mua sắm nhiều lần để đạt mức cố định để hưởng ưu đãi.

Vì thế, họ sẽ đẩy mạnh việc mua hàng để tăng điểm số tích lũy. Như vậy lợi ích của tích điểm khách hàng là tạo động lực để khách mua thêm hàng. Điểm số tích lũy do mua sắm càng cao tỷ lệ thuận với doanh thu của doanh nghiệp.

Tang-dong-luc-mua-hang

Tích lũy điểm số đánh trực tiếp vào tâm lý mua sắm và gián tiếp vào túi tiền của khách hàng. Không chỉ vậy, việc tích lũy điểm được xem như một “khoản để dành” mà khách hàng có thể sử dụng bất cứ lúc nào nếu thấy cần thiết.

Ví dụ bạn mua đơn hàng 100 nghìn đồng sẽ được giảm 3% trên hóa đơn thanh toán dưới dạng tích lũy điểm. Như vậy với 100 nghìn đồng bạn được tích lũy 3 điểm (tương đương với 3 nghìn đồng). Nếu đơn hàng giá trị càng cao số điểm tích lũy càng lớn và bạn có thể sử dụng để mua sắm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.